Tải ứng dụng máy tính miễn phí

Ứng dụng miễn phí tải ngay ứng dụng Nhanh gọn hiệu quả Ứng dụng miễn phí
1 2 3 4

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Làm sao để mọi người biết tới sản phẩm của bạn ?


Bán hàng online ngày nay là một trong những công việc được nhiều bạn lựa chọn do thời đại công nghệ phát triển mạnh, ai cũng có trên tay 1 chiếc "Mác Phôn" hoặc 1 cục cưng "Láp Tóp" + với một "Bé Quai Phai" nữa thành một Combo Cuộc Sống hoàn hảo. 

Đứng trước cái "Xu hướng ảo diệu này" thì nắm bắt cơ hội kiếm tiền online đang trở thành một cái gì đó nghe vừa mông lung vừa tươi sáng. Ai cũng muốn kinh doanh cái gì đó, nhưng vì chữ "sợ", chữ "vốn" mà nhiều lúc bỏ ngang.

Nhưng bài viết này không phải để thảo luận à ừ làm sao để có tâm lý tốt nhất để bán hàng online hay làm thế nào để kiểm vốn bán hàng. Bài viết này sẽ giúp các bạn cách để mang sản phẩm tới mọi người với chi phí thấp nhất có thể 

đưa sản phẩm tới khách hàng
bán hàng online đang là xu hướng

"Giờ ai cũng bán, quá trời luôn, giờ mình bán nữa, thì có được không ta, ế sao ta" - 1 trong những suy nghĩ rất nhiều bạn mắc phải - Các bạn hãy nhớ cùng 1 cái áo, cái quần khách mua hay không nó nằm ở quyết định mua, quyết định đó nó nằm ở nhiều yếu tố lắm nhé các bạn - vậy làm sao để đưa sản phẩm của bạn tới mọi người cùng xem qua bài viết nhé 

1/ Đừng để đồng lời làm mờ con mắt

Khảo sát giá một vài shop online và xây dựng cho mình một chiến lược giá phù hợp là một trong những bước đầu tiên tạo hiệu ứng khách hàng - chiến lược giá không phải là phá giá mà nghiên cứu về giá để mưa một mức giá phù hợp để cân đối cả đồng vốn và đồng lời kết hợp với các loại chi phí như vận chuyển, giao hàng vv.vv

Nhiều bạn xây một giá cao vì ham lời là một trong những thứ làm khách hàng bỏ cuộc với sản phẩm của bạn.

xây dựng một mức giá tốt để thu hút khách hàng
chiến lược giá tốt - nghe có vẻ cao siêu nhưng rất đơn giản 


Tips 1: lượng khách sử dụng mạng xã hội hiện nay nhiều nhất là độ tuổi 18 tới 32 và họ vẫn luôn thích cái gì đó vừa "rẻ" mà còn "xài tốt"nhưng "rẻ" sao cho hợp lý và "xài tốt" sao cho đúng nghĩa là bước đầu của việc thu hút.


2/ Khi số liệu ảo không còn thu hút như trước 

Bỏ tiền mua một Fanpage + 1 account giả với lượt like lên tới hàng trăm, thậm chí chục ngàn like để đăng bài, share bài viết up sản phẩm để gây hiện tượng kích thích người xem "à ừ fanpage nhiều like chắc tốt lắm đây". Các bạn hãy nhớ số liệu ảo, tương tác ảo, review ảo giúp bạn được 1 lần, 2 lần nhưng khi bạn gặp phải vấn đề về sản phẩm thì mọi thứ đó đều biến mất trong mắt khách hàng nhé !

Vậy cần làm gì, xây dựng một nội dung bài viết tốt, một lượng like ổn định tự nhiên và quan trọng hơn là chất lượng hình ảnh và bài viết đúng chuẩn 

Sử dụng like ảo rất dễ "bay" fanpage 
Tips 2: bỏ qua lợi ích của những con số ảo, hãy để mọi thứ tự nhiên - chậm mà chắc

3/ Đừng ngại chi tiền quảng cáo 

Bạn có thể post 1 ngày 20 30 chục bài trên tường của bạn - nhưng lòng vòng cũng chỉ vài người thấy, dù bạn có 5000 friend thì cũng chỉ 1/5 trong số đó thấy bài bạn - nguyên tắc facebook [tương tác có qua có lại] 



Về phần quảng cáo này sẽ có 1 bài viết riêng - ít tiền hay nhiều tiền đều có chiến dịch quảng cáo riêng nên các bạn đừng lo 

Tips 3: Với 23.000đ bạn có thể đưa sản phẩm tiếp cận được rất nhiều người 

4/ Xây dựng hệ nhận diện riêng biệt khi post sản phẩm 

Cùng một cái áo, cái quần fanpage kia post đại lên facebook để thông báo "ừ shop tôi có bán loại quần áo này". Nhưng để đạt hơn họ dù bạn có bán sau họ đi nữa thì việc bạn chịu khó bỏ thời gian ra thiết kế một background cho sản phẩm theo xu hướng bắt kịp các phong trào của khách hàng thì nó vừa giúp khách thích thú vừa giúp hỗ trợ các bạn khi quảng cáo trên facebook sau này. 



Tips 4: Sự khác biệt luôn tạo nên những chuẩn mực riêng 

5/ Không chi tiền quảng cáo, phải làm sao ? 

Ở trên mình hay đề cập tới vấn đề quảng cáo, vậy nếu không có tiền quảng cáo luôn thì phải làm sao, đơn giản thôi, hãy để mọi thứ tự nhiên, và xây dựng 1 nội dung fanpage hiệu quả và khiến khách hàng phải auto share ! 
Một số nội dung khách hàng sẽ share khi gặp 

a/ Thông tin giải trí 

b/ Vấn đề xã hội 

c/ Thông tin nóng nhất 

d/ Các phong trào mới 

e/ Thông tin mang tính ảnh hưởng lớn 

f/ Mẫu chuyện hay, triết lý sâu, những App mang về lợi ích cho người dùng

e/ Những game nhỏ mang tính giải trí cao nhưng đừng cũ và dễ đoán 


Xây dựng nội dung thông tin, kết hợp với hình ảnh bài viết đi kèm khéo léo sẽ giúp các bạn nhận được những share từ phía người dùng khác. 
Tips 5: Thời đại ngày nay là thời đại của Content 

6/  Khoanh vùng khách hàng, và nắm bắt lợi thế của sản phẩm 

Nghe có vẻ cao siêu, nhưng các bạn phải biết khách hàng của bạn cần gì, và sản phẩm bạn có gì trước khi tung sản phẩm 

1 ví dụ nhỏ: Văn phòng bạn có nhiều bạn nữ ăn vặt và bạn chọn món khô gà lá chanh thơm ngon để bán - và chào hàng bằng 1 mức giá "thảo mai" thì chắc chắn bạn sẽ có được vài đơn và vài cú share trên mạng xã hội đấy.

Trên đây mình xin giới thiệu một số bước giúp sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn - các bạn có cách hay cứ comment bên dưới nhé ! 

File đánh giá hành vi sử dụng online của người Việt Nam năm 2017 bạn nào nghiên cứu có thể tải [Tại đây]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét